Bài tập giảm mỡ bụng

Các bài tập cơ bản với máy tập bụng

Một trong những dụng cụ giúp hỗ trợ tập luyện hiệu quả là máy tập bụng, dòng máy tập này sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình chuẩn, vùng bụng thon gọn, đánh bay mỡ bụng hiệu quả. Tuy nhiên cần thực hiện các bài tập trên máy sao cho hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các bài tập cở bản với dòng máy tập cơ bụng này.

Siêu Mua Nhanh sẽ hướng dẫn cụ thể cho các bạn các bài tập với máy tập cơ bụng cùng video hướng dẫn sử dụng, hy vọng sẽ giúp cho các bạn tập luyện giảm mỡ bụng đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các bài tập cơ bản trên máy tập cơ bụng, hãy cùng thực hiện các bài tập dưới đây nhé:

1. Bài tập gập bụng:

Bài tập gập bụng sẽ giúp bạn co giãn cơ bụng và đánh tan lượng mỡ tích tụ phần bụng trên, bụng giữa và bụng dưới hiệu quả, mang lại vòng eo thon thả, săn chắc cho cả nam và nữ giới.

Thực hiện: Ngồi ngả người trên ghế, hai tay đặt sau gáy đan xen nhau, từ từ nâng người lên cao trọng tâm hướng về phía trước và chú ý luôn giữ cho lưng thẳng.

Chú ý: Phần mông trở xuống tới chân cần phải giữ nguyên tư thế, chỉ vận động phần bụng trở lên.

2. Bài tập chống đẩy:

– Với những sản phẩm máy tập cơ bụng hiện nay bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để thực hiện các động tác chống đẩy dễ dàng.

– Bài tập chống đẩy rất tốt cho sức khỏe của bạn, nó bạn giúp tăng cường khả năng chịu đựng cũng như rèn luyện cơ bắp tay, cơ vai và cả cơ ngực hiệu quả nhất.

3. Bài tập xoay eo

– Bài tập này nhằm tác động đến cơ bụng dưới và hông của người tập. Trong khi tập thì bạn có thể tháo bộ phận lò xo, ngả máy và xoay hông tối đa 180 độ mang lại cảm giác thoải mái cho chính mình.

– Các động tác vặn eo, lắc hông và gập bụng và xoay người về trái hay phải giúp cơ eo hai bên hông được căng giãn tối đa làm giảm lượng mỡ thừa một cách hiệu quả.

4. Bài tập nằm đẩy tạ

– Với bài tập này, bạn cần chuẩn bị thêm của một đôi tạ tay. Bài tập giúp bạn cải thiện vòng một nở nang và cơ tay thêm săn chắc.

– Tùy thuộc vào đối tượng tập luyện là nam hay nữ mà bạn chọn loại tạ tay cho phù hợp nhất.

5. Bài tập cơ chân

– Với thiết kế gồm hai nệm mút chân và dây kéo cao su giúp hỗ trợ bạn tối đa trong bài tập cơ chân. Bài tập này sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên cứng cáp, bắp chân săn chắc, giúp giảm tình trạng mỏi, đau khớp đầu gối, bắp chân.

6. Bài tập sức bền với dây kéo

– Bài tập kéo dây giúp rèn luyện sức bền cho hai cánh tay và các cơ bắp tay săn chắc khỏe khắn hơn.

7. Bài tập đạp xe trên máy tập cơ bụng đa năng

Với các máy tập như máy tập cơ bụng New Six Pack Care được trang bị thêm tính năng đạp xe, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để thực hiện các bài tập đạp xe của mình.

– Bài tập giúp bạn có một đôi chân săn chắc, cứng cáp hơn.

Video hướng đẫn:

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s